Latest Movie :

ข่าวสารสิ่งที่น่าสนใจ

Latest Movie

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Night At The Museum 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Night At The Museum 3
The Kent Movie

Night At The Museum 3


เตรียมกลับมาร่วมกันสร้างความฮาให้คอหนังได้ดูกันอีกครั้ง สำหรับ Ben Stiller และผู้กำกับ Shawn Levy ในโปรเจ็คท์ Night at the Museum 3 ที่ทาง 20th Century Fox พร้อมเดินหน้า เพื่อให้หนังทันเข้าฉายรับคริสต์มาสในวันที่ 25 ธันวาคม 2014 

โดยเรื่องราวของหนังในภาคนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆตัวของ Stiller จะกลับมารับบท Larry Daley พนักงานรักษาความปลอดภัยประจำพิพิธภัณฑ์ให้เราได้ติดตามกัน หลังจาก Night at the Museum ภาคแรกที่ออกฉายไปเมื่อปี 2006 เขามาประจำการที่ American Museum of Natural History ในมหานครนิวยอร์ค ต่อด้วย Night at the Museum: Battle of the Smithsonian ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2009 ซึ่งเขามารับหน้าที่ดูแล Smithsonian Institution ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. 

Night At The Museum 3 นับแต่ภาคแรกออกฉายเมื่อปี 2006 เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมจากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยมุกตลกที่ทำเราหัวเราะกันจนปวดท้อง รวมถึงเอฟเฟกต์สมจริงที่ช่วยให้ของแปลก ๆ ในพิพิธภัณฑ์อย่างโครงกระดูกไดโนเสาร์เคลื่อนที่เหมือนมีชีวิตจริง ๆ ซึ่งในปี 2014 นี้ พระเอกหนุ่ม เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) จะกลับมารับบท แลร์รี เดลีย์ รปภ. ประจำพิพิธภัณฑ์ให้เราได้หัวเราะกันอีกครั้ง








Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. The Kent Movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger