Latest Movie :

ข่าวสารสิ่งที่น่าสนใจ

Latest Movie

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : R.I.P.D. หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : R.I.P.D. หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ [HD]

The Kent Movie

R.I.P.D. หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ 



เรื่องย่อ
ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี เรื่องราวของหน่วยพิเศษที่อยู่ในโลกแห่งวิญญาณ หน่วยพิทักษ์โลกคนเป็น ให้พ้นจากเหล่าภูตผีร้ายที่ไม่ยอมไปเกิด ไรอัน เรย์โนลด์ และ เจฟฟ์ บริดเจส 2 คู่หูสุดแสบที่จะกระหน่ำความมันให้โลกวิญญาณต้องสะเทือน ทั้งในระบบ 3D ทะลุจอ และ ในระบบปกติด้วยเช่นกัน

ตลอดระยะเวลาการทำงานของเขา รอย พัลซิเฟอร์ (บริดเจส) นายอำเภอมือเก๋า ได้ร่วมมือกับหน่วยงานตำรวจในตำนานที่เป็นที่รู้จักในนาม R.I.P.D. เพื่อไล่ล่าวิญญาณร้าย ที่ฉลาดในการปลอมแปลงตัวเป็นคนธรรมดา ภารกิจของเขาน่ะหรือ? เพื่อจับกุมอาชญากรประเภทพิเศษ ที่พยายามหลบหนีจากคำพิพากษาสุดท้าย ด้วยการซ่อนตัวท่ามกลางกลุ่มมนุษย์ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวในโลกใบนี้น่ะสิ

เมื่อ รอย ผู้มีไหวพริบแพรวพราว ได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงของนิควอล์คเกอร์ (เรย์โนลด์ส) อดีตนักสืบดาวรุ่งพุ่งไกล คู่หูคู่ใหม่นี้จะต้องเปลี่ยนความนับถือที่มีให้กันอย่างไม่เต็มใจให้กลาย เป็นทีมเวิร์คที่เข้าขากันได้เป็นอย่างดี เมื่อพวกเขาเปิดโปงแผนการที่สามารถยุติชีวิตแบบที่เรารู้จักได้ สมาชิกที่ฝีมือดีที่สุดของหน่วย R.I.P.D. จะต้องสร้างปาฏิหาริย์ในการฟื้นฟูสมดุลของโลกให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม…ไม่ เช่นนั้น พวกเขาก็จะต้องเฝ้าดูอุโมงค์สู่สุคติส่งวิญญาณร้ายไปผิดที่ผิดทางด้วย









ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : R.I.P.D. หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ [HD]

แผ่น 1 [จบ]





Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. The Kent Movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger